Google - Languages

Đánh giá Camera an ninh Logitech Alert 750i Master

Review: Logitech Alert 750i Master System Camera

Nếu bạn biết làm thế nào để cắm một chiếc đèn bàn, bạn cũng có thể tự mình thiết lập được hệ thống camera báo động trong nhà mới 750i của Logitech. May mắn hơn là Logitech Alert 750i Master sở hữu nhiều tính năng hữu ích hơn một cái đèn khi dùng cho một hệ thống an ninh và giám sát ngôi nhà.


Tính năng:

· Kết nối Powerline – qua hệ thống mạng điện
· Miễn phí ghi hình qua máy tính
· Quét ngang, quét dọc, phóng hình thông qua phần mềm điều khiển
· Miễn phí truy cập camera trực tuyến· Giá 299,99$ (Mỹ)

Ưu điểm:
· Nhỏ gọn và kín đáo
· Dễ dàng cài đặt
· Phần mềm hữu dụng

Nhược điểm:
· Chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows
· Không dùng được mạng không dây
· Phụ thuộc vào vị trí điểm truy cập




Tôi là người khá am hiểu khi nói đến các hệ thống giám sát nhà. Do làm việc trên tầng và không muốn phải chạy xuống cầu thang mỗi khi có tiếng cửa ding-dong, tôi quyết định lắp đặt một chiếc camera.
Lúc đầu tôi cài đặt một camera không dây của Linksys với phần mềm VitaminD nhưng tôi đã chuyển sang dòng sản phẩm Logitech Alert.
Dòng sản phẩm mới Alert của Logitech có thể thiết lập giám sát cực kỳ dễ dàng với một số đặc tính rất tuyệt vời nhưng nó chỉ tương thích với hệ điều hành Window của Microsoft và phần mềm phát hiện chuyển động vẫn cần một chút cải thiện tốt hơn nữa.

Ưu điểm:
Tôi đã có thể cài đạt camera này chỉ trong vài phút. Tôi chỉ việc mở hộp, cắm một đầu vào ổ cắm điện bên ngoài cổng sau đó cắm bộ tiếp tiến hiện vào một ổ điện gần router hoặc switch mạng. Camera Logitech 750i sử dụng một cáp kết nối duy nhất và lấy nguồn thông qua chính cáp mạng mỏng được cung cấp kèm theo.
Phần mềm đi kèm cho phép bạn điều khiển camera quay, quét và phóng đại – zoom trên khung hình, nghĩa là bạn chỉ nhìn vào một góc và di chuyển trên khung hình góc rộng gốc của camera do vậy không thể cảnh bảo kẻ xấu. Máy quay có khả năng thu hình ảnh ở độ phân giải HD chất lượng cao và làm việc với điều kiện ánh sáng thấp.
Camera giám sát cũng hỗ trợ xem qua thiết bị di động với iPhone, điện thoại thông minh Android và Blackberry. Bạn có thể thêm nhiều camera vào hệ thống, cho phép bạn xem hình ảnh các camera khác nhau trên cùng một giao diện.
Camera Logitech còn có thể ghi hình lưu trữ vào thể MicroSD và video đó có thể được xem lại trên bất kỳ một PC hoặc Mac. Chức năng này cung cấp khả năng sao lưu off-line khi có vấn đề bất ngờ.

Nhước điểm:
Hệ thống truy cập qua internet với giao diện web hơi khó khăn vì chỉ là phần mềm dùng thử. Nếu bạn chỉ muốn đơn giản là xem camera của bạn 3 phút mỗi lần thì có thể dùng bản dùng thử miễn phí, và nó chỉ cho phép một người xem. Bạn cũng có thể đăng ký sử dụng phần mềm Logitech Alert Web Commander – một phần mềm máy tính dùng để truy cập qua web. Với chi phí sử dụng là 79,99$ và cho phép 10 phút xem trực tiếp cũng như phát lại video, điều khiển quay quét, zoom và cả truy cập bằng di động.
Đôi khi tôi thích mạng powerline trong một số trường hợp, thì có thể bạn sẽ cảm thấy cản trở ở vị trí đặt camera bởi trong thực tế bạn cần đặt nó gần các ổ điện. Đến 90% là không vấn đề gì, nhưng bạn nên kiểm tra lại sơ đồ điện trước khi mua camera.
Cuối cùng là phần mềm phát hiện chuyện động có một chút không tin cậy lắm. Tôi đã cho lũ trẻ ra nhảy múa trước camera và không nhận được thông báo nào. Tuy nhiên khi cái cây trong khung hình chỉ hơn rung rinh, thi tôi lại bị ném bom bởi các thông báo. Dù vậy, nói chung nếu bạn đặt camera vào một khu thoáng đãng – một cánh cửa phía trước thì nó hoạt động tốt.

Điểm mấu chốt:
Logitech 750i là một camera quan sát tuyệt vời với một vài vấn đề nhỏ. Đây rõ ràng là một dòng sản phẩm mới tinh của Logitech và họ đang cố gắng cải thiện phần mềm ứng dụng. Tôi cũng đã đánh giá sản phẩm tương tự được thiết kế cho hệ thống ngoài trời là 750e nhưng nói chung giải pháp cảnh báo của Logitech có vẻ ổn định, có thể sử dụng và hầu như không đến nỗi ngốc nghếch. Trên thực tế, bạn có thể cài đặt một camera an ninh hoạt động trong vài phút là một điều tuyệt vời và một vài vấn đề cản trở với mạng và chức năng phát hiện chuyển động. Đó dẫu sao vẫn là một cách tuyệt vời giúp bạn để mắt tới lũ trẻ, ngôi nhà trong những kỳ nghỉ hè, vùng đặc biệt hoặc những chú chó.

VIETbuyer
(John Biggs - Crunchgear)

Related Posts by Categories


1 nhận xét: