Google - Languages

Top các giải pháp hội nghị truyền hình cao cấp

Top các giải pháp hội nghị truyền hình cao cấp
Hội nghị truyền hình càng ngày càng đạt tới mức độ phức tạp với các hệ thống dòng cao cấp cho phép bạn giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác ở khắp nơi trên thế giới.
Nếu bạn là 1 nhà quản lý tầm trung, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy phát mệt vì cứ phải rong ruổi tới sân bay, rồi gần như phải thoát y để đi qua cửa bảo vệ, và sau đó lại phải chờ đợi chuyến bay mà có thể bị hoãn bất cứ lúc nào. Còn nếu bạn là sếp, chắc chắn bạn không phải lo lắng về những vấn đề trên mà có thể thoải mái, yên ấm trên chiếc ghế của mình và thực hiện chuyến công tác ngay tại văn phòng làm việc mà không cần mất thời gian bay hàng tiếng đồng hồ.


Và hiện đã có 1 giải pháp giúp bạn tránh khỏ kiệt sức vì những chuyến đi dài. Đó là hội nghị truyền hình. Chúng không phải là những hệ thống phức tạp với những hình ảnh méo mó. Mà chúng giống như chiếc ti vi chất lượng cao (HDTV) trong phòng khách của bạn được kết nối với ti vi ở văn phòng. Phần lớn những thiết bị này được thiết kế để nhiều người ở những nơi xa khác nhau có cảm giác như đang ngồi chung 1 bàn. Người sử dụng có thể tùy ý bật lên hay tắt đi nhờ vào các nút bấm trên bàn điều khiển. Nhưng để mang lạinhững hình ảnh chân thật thì bạn sẽ phải tiêu tốn 1 số tiền không nhỏ.

Professional Collaboration Studio của HP Halo:


HP tham gia vào sân chơi hội nghị truyền hình sau khi Dreamworks Animation cộng tác R&D và phát triển 1 phòng họp ảo. Trong khi các phòng khác chỉ có 3 màn hình thì phòng họp của HP Halo có tới 4 màn hình plasma có kích thước 50 in. Trong đó, 3 màn hình dành cho bên tham dự và 1 dành để trình chiếu các tài liệu hoặc ảnh. Bản thân phòng ảo này là 1 studio phức tạp có nhiều bàn họp, ghế giống hệt nhau, đèn chiếu xung quanh, và các màn hình. Hệ thống chuyển tải video của HP cung cấp link với dải tần lớn cho phép người sử dụng kết nối các phòng ở các vị trí địa lí khác nhau. 


TelePresence 3000 của Cisco
Cisco cũng theo bước HP tham gia vào lĩnh vực hội nghị truyền hình với phiên bản phòng họp kết nối ảo. Hệ thống này được trang bị 3 màn hình plasma 65 in và 1 bàn họp được thiết kế đặc biệt với 6 ghế ngồi ở mỗi bên. Đây là hệ thống phòng họp duy nhất cung cấp chế độ phân giải HD (chất lượng cao) mới nhất. Do Cisco đặt tên cho hệ thống này là telecom, tức là về lĩnh vực viễn thông nên cũng không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm khởi đầu của công ty này là 1 phòng họp ảo và hoạt động giống như điện thoại, tức là cũng có chế độ mute, hold, và dial.
TelePresence 1000 của Cisco
Đây là 1 phiên bản mô hình dòng cao cấp của Cisco dành cho các cuộc họp nhỏ. Phiên bản này và 1 phiên bản lớn hơn được thiết kế với hệ thống âm thanh tự nhiên, trung thực. Các hệ thống của Cisco gồm có màn hình, bàn, ghế, mic và đèn chiếu sáng.
RPX HD 204 của Polycom
Có thể xem Polycom là cây cổ thụ trong ngành công nghiệp hội nghị truyền hình nhiều năm qua. Có thể công ty của bạn đã có 1 hệ thống Polycom nhưng chắc chắn nó không giống với những sản phẩm HD mới mà Polycom hiện có. Vào tháng 1 vừa qua, công ty này đã cho ra mắt 1 studio vô cùng sang trọng. Phiên bản mới này được thiết kế cho 4 ghế ngồi bên cạnh 1 chiếc bàn gỗ bóng loáng. Và điểm làm cho hệ thống của Polycom khác với các hệ thống khác đó là ,àm chiếu video như trong rạp chiếu phim có chiều dài gần 4 fut ( khoảng 1,2m) và chiều rộng 8 fut (khoảng 2,4m), cho phép người sử dụng quan sát đối tác từ chân tới đầu. Hơn nữa, không giống như các hệ thống của Cisco và HP, phiên bản này của Polycom đã đáp ứng được các chuẩn về khả năng tương tác, tức là phiên bản này có khả năng tương thích với hơn 1 triệu hệ thống hội nghị truyền hình xây dựng dựa trên chuẩn này.
RPX HD 428M của Plycom
Cần 1 cài đặt hội nghị truyền hình lớn hơn? Polycom bán rất chậm hệ thống lớn với các màn hình 16 fut có 14 ghế ngồi mỗi bên theo hai hướng phong cách sân vận động. Điều này có thể đã khiến bạn ngạc nhiên. Trên thực tế, Giám đốc điều hành Robert Hagerty khẳng định rằng hệ thống này có âm thanh sắc nét đến nỗi khi bạn khui 1 lon nước ngọt ở đầu này thì người ở đầu kia sẽ nghiêng đầu để tránh bị bắn nước. Bạn cũng có thể gọi cho nhiều người cùng lúc, tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn phải trả mức phí hàng tháng 6.000 USD.
LifeSize
Đừng cho rằng đây là phiên bản dành cho những người nghèo. Thực tế là công ty Blackstone tại New york đã có tới 40 phòng Lifesize. Các phòng này không sử dụng bàn rộng và đèn chiếu, và bạn phải tự chuẩn bị màn hình. Hệ thống của Lifesize được thiết kế với camera, phone… chất lượng cao và điều khiểntừ xa không dây. Và hệ thống này có thể tương thích với HD độ phân giải 720p mang lại hình ảnh rõ nét và trung thực. Với 5 000 USD, bạn có thể nâng cấp hệ thống để sử dụng chức năng tham gia nhiều hội nghị tại nhiều điểm cùng 1 lúc. Các hệ thống của Lifesize cũng đáp ứng chuẩn công nghiệp, tương tác được với các hệ thống hội nghị truyền hình khác hiện có trên thị trường.
Tandberg Experia
Cũng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực hội nghị truyền hình, Tandberg gia nhập thị trường HD chỉ vài tuần trước. Hệ thống Experia Telepresence của Tandberg được thiết kế gồm panel cảm ứng không dây, bàn họp, và 4 màn hình HD 50 in. Hệ thống này có thể tương tác với các hệ thống đáp ứng chuẩn công nghiệp.

Related Posts by Categories


2 nhận xét:

  1. Đây là một hệ thống hay và chắc chắn sẽ phát triển trong thời gian tới.
    ở HN có 1 công ty chuyên camera quan sat, thiết bị nhà an toàn đặc biệt là hệ thống hội thảo qua mạng - khá uy tín, chất lượng, dịch vụ tốt.
    CP Nhà An Toàn, Ở 382 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.
    Điện thoại : (844) 37623200 | Fax : (844) 37623201
    E-mail : info@nhaantoan.com | Web: www.nhaantoan.com - www.nhaantoan.com.vn - www.ipcamera.vn

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bạn quan tâm đến các giải pháp hoi nghi truyen hinh với ngân sách linh động khác. Hãy liên hệ.
    Tel: 08.3833 9041 - Hotline: 0983 030 320 - Email: info@smediavn.com

    Trả lờiXóa