Google - Languages

Hệ thống an ninh - cảnh báo

Hệ thống an ninh được tích hợp khả năng kết nối với hệ thống thoại, mạng di động GSM, Internet và khả năng tương tác cảnh báo, xua đuổi kẻ đột nhập tại chỗ như : hú còi, điều khiển hệ thống chiếu sáng, điều khiển hệ thống âm thanh, ghi hình kẻ đột nhập .v.v.


Hệ thống an ninh được hỗ trợ thiết bị kết nối với hệ thống di động GSM. Thiết bị này tự động chuyển kết nối sử dụng mạng di động GSM trong trường hợp đường dây điện thoại trong nhà bị cắt.
Hệ thống an ninh được tích hợp hệ thống tự động quay số và cảnh báo bằng giọng nói thông qua hệ thống thoại.Bộ điều khiển trung tâm được xây dựng với các đầu vào dạng dry contact cho phép kết nối với các loại cảm biến có sẵn trên thị trường việt nam giúp giảm bớt chi phí đầu tư cho hệ thống.

Việc sử dụng các cảm biến không dây giúp việc lắp đặt và thêm thiết bị trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các cảm biến khi được cài đặt địa chỉ và đặt tên theo khu vực sử dụng sẽ luôn được hệ thống kiểm soát, mọi sự biến mất hoặc hư hỏng của cảm biến đều được hệ thống báo động ngay tại thời điểm xảy ra sự cố với cảm biến. Các cảm biến chuyển động cho phép người dùng cài đặt chế độ hoạt động. Nếu được cài đặt cảm biến chuyển động sẽ bỏ qua các vật nhỏ dưới 25kg để tránh báo động gây ra do vật nuôi, côn trùng và các loại thú nhỏ khác.

Hệ thống an ninh cho phép người dùng thiết lập các chế độ hoạt động khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể. Bộ điều khiển trung tâm cung cấp kết nối với đường dây điện thoại và sóng di động GSM. Hệ thống tự động quay số đến 8 số điện thoại đặt trước và thông báo chính xác khu vực xảy ra sự cố an ninh.
Đối với bộ điều khiển OmniProII các thông báo, cảnh báo từ hệ thống được sử dụng tiếng việt. Hệ thống cho phép người sử dụng điều khiển, kiểm tra trạng thái hệ thống, nghe các tiếng động trong nhà bằng cách gọi vào hệ thống, nhập mật khẩu và làm theo hướng dẫn. Người dùng thiết lập chế độ an ninh và kiểm tra trạng thái của từng khu vực từ Internet, PDA, Smartphone, màn hình cảm ứng.

Các chế độ hệ thống an ninh :

AWAY : Chế độ AWAY được sử dụng khi chủ nhà đi xa. Mọi sự cố an ninh đều tạo ra các báo động hú còi, bật sáng đèn (Nếu là ban đêm ), hệ thống tạo ngay cuộc gọi thông báo cho cơ quan chức năng, chủ nhà và các số điện thoại được cài sẵn trong hệ thống.

DAY : Chế độ an ninh DAY được sử dụng vào ban ngày, Hệ thống tự động thiết lập chế độ an ninh DAY trong khoảng thời gian giờ hành chính ( Có thể loại trừ ngày nghỉ ). Trong chế độ DAY  Các sự cố như : có khói, có cháy, có gas .v.v. hệ thống sẽ hú còi báo động và tạo ngay cuộc gọi đến chủ nhà hoặc cơ quan chức năng (nếu được cài đặt).

Các cảm biến phát hiện mở cửa, cảm biến phát hiện người sẽ được sử dụng để theo dõi trong chế độ an ninh này. Mọi tác động của các cảm biến này sẽ được thông báo đến chủ nhà bằng Email, bằng cuộc gọi, hú còi (Nếu được lập trình-- Không đề nghị sử dụng trong chế độ này), mà thông báo trên phần mềm điều khiển thông qua mạng Internet.

NIGHT : Chế độ an ninh NIGHT được sử dụng vào ban đêm. Hệ thống sẽ thiết lập chế độ an ninh này vào thời điểm đặt trước nếu chủ nhà quên kích hoạt. Chế độ anh ninh NIGHT sẽ kích hoạt các cảm biến bảo vệ ngoài nhà, cảm biến khói, GAS trong trạng thái an ninh cao.

Mọi sự cố an ninh được phát hiện từ các cảm biến này sẽ được báo ngay cho chủ nhà bằng tiếng “Bip” trên màn hình cảm ứng, Thông báo trên hệ thống loa đa vùng trong nhà (Nếu hệ thống âm thanh HAI HI-FI được lắp đặt), tạo cuộc gọi đến chủ nhà, hoặc hú còi ( Nếu được cài đặt – Không đề nghị sử dụng trong chế độ này). Trong trường hợp tín hiệu cảnh báo nhận được từ cảm biến phát hiện người và cảm biến phát hiện mở cửa thì đèn pha bảo vệ sẽ được bật sáng.

VACATIONS : Chế độ VACATIONS được sử dụng để chạy các chương trình giả lập xua đuổi kẻ đột nhập. ở chế độ này hệ thống đèn, hệ thống âm thanh sẽ được bật và tắt theo chu trình đặt trước giả lập như đang có người ở nhà.Chế độ anh ninh VACATIONS sẽ kích hoạt các cảm biến bảo vệ ngoài nhà, cảm biến khói, GAS trong trạng thái an ninh cao.

Mọi sự cố an ninh được phát hiện từ các cảm biến này sẽ được báo ngay cho chủ nhà bằng tiếng “Bip” trên màn hình cảm ứng, Thông báo trên hệ thống loa đa vùng trong nhà (Nếu hệ thống âm thanh HAI HI-FI được lắp đặt), tạo cuộc gọi đến chủ nhà, hoặc hú còi ( Nếu được cài đặt – Không đề nghị sử dụng trong chế độ này). Trong trường hợp tín hiệu cảnh báo nhận được từ cảm biến phát hiện người và cảm biến phát hiện mở cửa thì đèn pha bảo vệ sẽ được bật sáng.

smarthome

Related Posts by Categories


2 nhận xét:

  1. Đây là một hệ thống hay và chắc chắn sẽ phát triển trong thời gian tới.
    ở HN có 1 công ty chuyên camera quan sat,camera ip,chuông cửa có hình (video doorphone) thiết bị nhà an toàn - khá uy tín, chất lượng, dịch vụ tốt.
    CP Nhà An Toàn, Ở 382 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.
    Điện thoại : (844) 37623200 | Fax : (844) 37623201
    E-mail : info@nhaantoan.com | Web: www.nhaantoan.com - www.ipcamera.vn

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn.
    Bài viết của bạn rất hữu ích
    Ở đây cũng có các thông tin khá hay về hướng dẫn sử dụng và lắp đặt camera quan sát
    lap dat camera quan sat

    Trả lờiXóa