Google - Languages

Secutech Vietnam - Báo cáo tổng kết 2009

Trong bối cảnh kinh tế thế giới, Secutech Vietnam 2009 đã không bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng kinh tế. Secutech Việt Nam thu hút 100 nhà triển lãm tham dự với 200 gian hàng trưng bầy các sản phẩm đến từ 13 quốc gia, trong đó bao gồm: Malaysia, Singapore, Thuỵ Điển, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Việt Nam, Hồng Koong, Úc, Bỉ, Đức và Hoa kỳ (Mỹ).



200 gian hàng, 100 đơn vị tham gia từ 13 quốc gia đã quy tụ tại triển lãm Secutech Việt Nam. Triển lãm trưng bầy giới thiệu hầu hết các sản phẩm, hệ thống chuyên nghiệp nhất về thiết bị an ninh và thiết bị phòng cháy chữa cháy.
- Thu hút 4.549 khách tham quan.
- Số lượng du khách tăng 75% so với SecuTech Vietnam 2008.

4.549 du khách tham quan trong đó bao gồm các đại lý / nhà phân phối Việt Nam, các kênh thông tin, truyền thông và những đơn vị, tổ chức kỹ thuật quan trọng (Các đơn vị, văn phòng Chính Phủ, Viện tài chính, khách sạn, khu nghỉ mát, giải trí, xây dựng, IT, giao thông vận tải, viễn thông, các đơn vị bán lẻ…)

Tổng kết những điểm nhấn về khách hàng tham dự SecuTech Việt Nam 2009



Những định hướng, đề xuất quan trọng cho thị trường: 20 cuộc hội thảo đã được tổ chức và nhận được hưởng ứng tích cực.

Hơn 600 người tham dự đã tham gia Chương trình Diễn đàn Giám sát kỹ thuật số toàn cầu Việt Nam (GDSF) và hội thảo về quản lý tòa nhà thông minh, các giải pháp ngân hàng và an toàn cháy – phòng cháy chữa cháy. Với các hoạt động tương tác, khán giả còn được tiếp tục được thu hút đến thăm các khu triển lãm để tìm kiếm thêm thông tin về các sản phẩm và các ứng dụng sau đó.


Buyer.com.vn

Related Posts by Categories


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét