Google - Languages

Giải pháp giám sát thông minh tại Secutech Vietnam 2010

Secutech Vietnam 2010 đang diễn ra từ 25 - 27/8/2010 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7), trưng bày đa dạng sản phẩm có tính năng giám sát, kiểm soát vào ra, báo động đột nhập, sinh trắc học, nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt… của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.

Triển lãm có sự góp mặt của nhiều công ty chuyên về giải pháp và thiết bị như Axis, Asrock, Brickcom, Checkpoint, Panasonic, HDPRO, Sony, Tibet, Vivotek… Nổi bật ở triển lãm lần này là xu hướng giám sát hình ảnh IP và CCTV thế hệ mới, với những thiết bị hỗ trợ hình ảnh độ nét cao, từ các camera IP và analog cho đến các đầu ghi thế hệ mới thông minh hơn. Cùng với hệ thống kết nối mạng có dây và không dây cho phép tạo nên một mạng lưới an ninh có độ tin cậy cao, đáp ứng được mọi tình huống, và hỗ trợ người dùng mọi lúc, mọi nơi.


Những camera mạng hỗ trợ hình ảnh độ nét cao HD 720p và 1080p hiện diện khắp các gian hàng. Đông đảo nhất có lẽ là loạt sản phẩm của Sony. Công nghệ cảm biến “Exmor” CMOS của Sony đem đến cho các camera của hãng đạt được tốc độ và hình ảnh chất lượng cao.Công ty Bickcom, có trụ sở tại Đài Loan, tập trung vào giải pháp mạng không dây băng thông rộng, với các công nghệ: Wi-Fi, 3G, và Wimax để kết nối hệ thống các camera IP của hãng thông qua môi trường mạng Internet.

Về hệ thống giám sát HD, camera 16MP-HD-PRO-C (có màu) của Avigilon đạt tới độ phân giải 16MP thực sự gây ấn tượng với khách tham quan. Theo đại diện của hãng thì với độ phân giải cao nhất có thể giám sát một vùng rộng lớn tới từng chi tiết, tương đương với độ phân giải của trên 50 camera VGA. Để dễ hình dung, camera 16MP đủ để soi rõ từng chi tiết nhỏ nhất tại bất cứ điểm nào trên một sân vận động khi cần.
Các camera cao cấp đời mới nhất còn cho thấy khả năng cảnh báo thông qua việc nhận diện màu sắc của lửa, diện tích phủ mờ của khói…
Đầu ghi DVR (Digital Video Recoder) thế hệ mới thông minh giúp việc giám sát đa năng hơn là chỉ an ninh như trước đây. Ví dụ như đầu ghi Aura của Asrock với các dòng 3, 5, và 7 có thể áp dụng cho nhiều nơi, từ các tòa nhà là Trung tâm thương mại, an ninh công cộng, cho đến sân bay, bến bãi hay các khu vui chơi… nhờ các tính năng: đếm luồng; đếm người trong khu vực ghi hình; khoanh vùng để phát hiện vật (lạ) bỏ quên, hay bị mất cắp; tự động bám theo đối tượng; phát hiện vượt rào (ảo); phát hiện khói, lửa qua hình ảnh…
Các đầu ghi DVR cao cấp hiện đều hỗ trợ chuẩn nén mới nhất H.264, độ phân giải cao và cổng giao tiếp HDMI sẵn sàng xuất hình ảnh độ nét cao ra các HDTV. Nhiều đầu DVR cho phép lắp cùng lúc nhiều ổ đĩa cứng với tổng dung lượng lên đến nhiều TB để đủ chứa hình ảnh cùng âm thanh chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Giải pháp cho các hệ thống vào/ra an ninh, điện thoại hình ảnh, chuông cửa… được Công ty Biển Bạc giới thiệu với những sản phẩm truyền thống đã có uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua của KOCOM (Hàn Quốc).
Ngoài ra, tại triển lãm, MicroEngine trình diễn giải pháp an ninh tích hợp qua một mô hình thu nhỏ: các thiết bị như camera, cửa ra vào, máy chấm công, các đầu báo cháy báo khói… đều được kiểm soát tập trung và hoàn toàn tự động. Vantech đem đến các camera hồng ngoại có thể chịu được mưa, gió. Escort trưng đầu ghi hình kỹ thuật số hỗ trợ 4 ổ cứng (2TB), hỗ trợ tối đa 16 cổng âm thanh và cho phép xem lại cùng lúc 16 kênh…

Sau đây là một số hình ảnh tại triển lãm:
 
pcworld

Related Posts by Categories


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét