Google - Languages

Khai mạc triển lãm thiết bị an toàn - an ninh Secutech Vietnam 2010

Secutech VietNam 2010 - triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, phòng cháy chữa cháy lần thứ 3 – đã chính thức khai mạc ngày hôm nay, 25/8/2010, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm SecuTech VietNam là sự kiện chuyên ngành được tổ chức thường niên nhằm kết nối người mua và người bán trong khu vực và trên thế giới, cung cấp cho họ thông tin về các sản phẩm mới nhất và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia an ninh, an toàn và phòng cháy, chữa cháy.


Triển lãm Secutech VietNam 2010 sẽ trưng bày các sản phẩm: CCTV/Giám sát KTS, Kiểm soát vào ra/ Sinh trắc học/Nhận dạng vân tay/Nhận dạng khuôn mặt; Báo động đột nhập và các giải pháp tích hợp. Khu trưng bày được chia thành bốn khu vực chính: khu gian hàng tòa nhà thông minh, khu gian hàng Trung Quốc, khu gian hàng Đài Loan và khu gian hàng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, triển lãm còn có khu trưng bày của Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật - Bộ Công an, khu trung bày của Sở Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ TP.Hồ Chí Minh. Theo thông báo, hội chợ triển lãm lần này được tổ chức trên một quy mô rộng lớn với trên 220 gian hàng của 120 đơn vị tham gia đến từ các nước và vùng lãnh thổ: Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Trung Quốc và Việt Nam.


Toàn cảnh hội chợ

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an, Thiếu tướng – TS Bùi Văn Thành, cho biết: ”Đây là sự kiện quan trọng trong lĩnh vực An ninh - An toàn – Bảo vệ - Phòng cháy, chữa cháy tại Việt Nam. Triển lãm trên lĩnh vực này ngày càng thu hút nhiều hơn sự quan tâm của các doanh nghiệp chuyên ngành trong và ngoài nước, nhất là trong điều kiện trên thế giới và Việt Nam có những biến đổi sâu sắc, tiềm ẩn những nguy cơ về tội phạm công nghệ cao, tội phạm môi trường và các loại tệ nạn xã hội,... Secutech VietNam 2010 sẽ là cơ hội cho các nhà sản xuất, kinh doanh, tích hợp hệ thống và lắp đặt trong ngành trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm thị trường. Đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị chức năng quản lý Nhà nước về lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy và doanh nghiệp trong nước tiếp cận với các công nghệ, giải pháp, sản phẩm tiên tiến, hiện đại và các đối tác tiềm năng, góp phần phục vụ hiệu quả sự phát triển của kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.”


Còn Vụ trưởng, Trưởng cơ quan đại diện Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh, Ông Phan Thế Hào cho rằng: "Trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, nhiều cao ốc văn phòng, khách sạn, nhà chung cư mọc lên thì nhu cầu ngày càng tăng các giải pháp về an ninh, an toàn. Tôi hy vọng Hội chợ Triển lãm lần này là chìa khóa mở ra sự cần thiết đó."

Song song với triển lãm Secutech VietNam 2010, Ban tổ chức đã phối hợp với Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật - Bộ Công an, Cục Cảnh sát PCCC & Cứu nạn, cứu hộ - Bộ Công an; Sở Công an các tỉnh thành; Sở Cảnh sát PCCC & Cứu nạn, cứu hộ TP.Hồ Chí Minh và các ban ngành hữu quan tổ chức bốn diễn đàn với 20 hội thảo chuyên ngành, gồm: Diễn đàn giám sát Kỹ thuật số Toàn cầu tại Việt Nam (GDSF Vietnam); Diễn đàn Quản lý Hệ thống an ninh tàu điện ngầm/ đường sắt nội đô; Diễn đàn về Giải pháp tự động hóa thông minh và giải pháp tổng thể; Diễn đàn - Hội thảo về PCCC.

Vietbuyer

Related Posts by Categories


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét